Cách chọn tông đơ cắt tóc dùng tại nhà

Cách chọn mua tông đơ cắt tóc dùng tại nhà loại nào tốt mà giá cả lại hợp lý? Đây là câu hỏi không chỉ khó trả lời với những người lần đầu tìm mua sản phẩm mà thậm chỉ cả những nhà tạo mẫu tóc với kinh nghiệm lâu năm cũng có thể gặp phải.

Cắt tóc là một trong những hoạt động cơ bản để giữ gìn vẻ bề ngoài thanh tú của mọi người, nhưng cắt tóc ở những cửa hiệu và salon cao cấp có thể ngốn một số tiền kha khá của chúng ta. Đặc biệt là các quý ông, những người có mái tóc ngắn đòi hỏi phải được cắt tỉa thường xuyên để vẻ ngoài được gọn gàng và sạch sẽ. Nhiều quý ông cuối cùng đã lựa chọn mua một tông đơ cắt tóc để tiện sử dụng tại nhà thay vì phải tốn thời gian và tiền bạc để đến các cửa hiệu uy tín.

Vậy làm sao để chọn mua được 1 chiếc tông đơ ứng ý, hãy cùng shoptienloi.com tìm hiểu về các tiêu chí khi chọn mua tông đơ cắt tóc nhé.

Những tính năng cần có ở một chiếc tông đơ tốt:

  •         Mô-tơ mạnh: Chiếc tông đơ chất lượng phải cắt được những lớp tóc dày, nhưng vẫn hoạt động êm ái và nhẹ nhàng khi chạm vào tóc.
  •         Lưỡi dao có thể điều chỉnh: bạn cần quan tâm đến điều này trước khi mua tông đơ, để giúp việc cắt tóc của bạn được thuận lợi và được đẹp hơn.
  •         Lược định hình có khả năng cố định đủ lâu: Những chiếc tông đơ kém chất lượng thường đính kèm những chiếc lược mong manh và khá dễ vỡ, điều này rất dễ gây nguy hiểm cho người dùng.
  •         Lưỡi sắc: Phải đảm bảo rằng lưỡi dao phải đủ độ sắc trước khi cắt tóc. Đa phần chúng ta phải tự mài những lưỡi dao của tông đơ và cũng phải cẩn thận với những vết gỉ trên những sản phẩm kém chất lượng.

·         Phụ kiện đi kèm: Hầu hết các loại tông đơ hiện nay đi kèm rất ít phụ kiện, tuy nhiên ít nhất thì bạn cũng sẽ nhận được một chiếc bàn chải và dầu dùng cho lưỡi dao.

Những điều cần xác định trước khi mua tông đơ

Bạn có kinh nghiệm trong việc sử dụng tông đơ không? Nếu bạn đã biết sử dụng tông đơ, sẽ xứng đáng chi thêm một ít tiền để mua mẫu có chất lượng cao vì chúng sẽ hoạt động tốt hơn và có tuổi thọ lâu hơn. Nhưng nếu bạn chỉ là người mới tập tành sử dụng tông đơ, chỉ nên chọn mua những sản phẩm chất lượng tầm trung và có giá thấp hơn một chút.

Bạn cần thêm những phụ kiện nào? Kích thước của lưỡi cắt và lược định hình là rất quan trọng vì nó quyết định bạn sẽ cắt được mái tóc có chiều dài giống như mình mong muốn không. Bạn có thể mua thêm những chiếc lưỡi hoặc lược bổ sung nếu cần. Khi bạn đang phân vân lựa chọn giữa hai dòng sản phẩm tương tự nhau, hãy chọn loại nào mà có độ dài chiếc lược giống với độ dài mái tóc mà bạn mong muốn.

Tông đơ này được dùng cắt tóc cho ai? Nếu bạn cần mua một chiếc tông đơ dành cho bản thân, hãy lựa chọn những sản phẩm được thiết kế theo một mục đích nhất định. Còn nếu bạn chọn mua tông đơ cắt tóc cho em bé, bạn nên chọn những mẫu dễ thương và có mô-tơ nhẹ hơn cũng như âm thanh không quá ồn để tránh làm bé hoảng sợ.

Ai sẽ là người sử dụng tông đơ? Nếu ai đó cắt tóc cho bạn, thì bất kỳ sản phẩm nào cũng phù hợp. Nhưng nếu bạn định tự cắt tóc cho mình, thì bạn nên lựa sản phẩm có đầu cắt xoay để thuận tiện cho việc cắt tóc ở hai bên và phía sau gáy.

Chiếc gương ở nhà của bạn có được lắp đặt thuận tiện cho việc cắt tóc không? Nếu bạn tự cắt tóc cho mình, một chiếc gương nhỏ phía sau lưng và gương treo tường phía trước sẽ cho phép bạn nhìn thấy hai bên đầu và phía sau gáy dễ dàng hơn.

Bạn có thể tham khảo một số loại tông đơ mà shoptienloi.com đang bày bán

  1. Tông Đơ Cắt Tóc Xiaomi ENĆHEN:

  • 1 nút khóa độ dài ngắn, dễ sử dụng hơn.
  • Sạc nhanh trong 1 giờ, dùng liên tục 90 phút
  • Có đèn báo hiệu mức pin, phòng trừ cắt giữa chừng hết pin, đồng thời có thể cắm điện để sử dụng
  • Đầu dao có thể tháo rời, thuận tiện cọ rửa 
  • Đầu tròn hình chữ R, chạm an toàn không làm xước da.
  • Chống kẹt tóc thông minh ESM, giải quyết bối rối khi bị kẹt tóc.
  • Còn có thể sử dụng cạo lông thú cưng.

      2. Tông Đơ Cắt Tóc Không Dây Kemei KM-809A:

  • Bốn lược giới hạn độ dài khác nhau cho các loại tóc khác nhau ( 3mm, 6mm, 10mm, 13mm) có thể áp dụng để cắt tóc có độ dài khác nhau tùy thích.
  • Màn hình LCD đẻ hiển thị dung lượng pin còn lại
  • Giảm tiềng ồn thông minh, không ồn ào khi sử dụng
  • Không để sót lông mịn, làm sạch một cách nhanh chóng, dễ dàng và an toàn
  • Phù hợp cho cả trẻ nhỏ, người lớn và cả thú cưng

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể chọn lựa được 1 chiếc tông đơ cắt tóc phù hợp nhất cho bạn cũng như gia đình của bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *